Food

ลดน้ำหนัก IF สำหรับผู้หญิง ได้ผลจริงหรือ หลักการทำ IF ที่ถูกต้องคืออะไร

ลดน้ำหนัก IF สำหรับผู้หญิง ได้ผลจริงหรือ หลักการทำ IF ที่ถูกต้องคืออะไร

คุณอาจเคยได้ยินคำโฆษณาที่ว่า การอดอาหารเป็นระยะๆ ได้รับการยกย่องว่าเป็นเคล็ดลับในการลดน้ำหนัก แม้ว่าการออาหารเป็นช่วงๆ อาจไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่มหัศจรรย์ในการลดน้ำหนัก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการอดอาหารอาจไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ การศึกษาจำนวนมากเกี่ยวกับการอดอาหารไม่สม่ำเสมอและการลดน้ำหนักได้ตรวจสอบการจำกัดแคลอรีให้อยู่ในระดับที่ต่ำมากในช่วงเวลาจำกัด เช่น หนึ่งวันหรือมากกว่าต่อสัปดาห์ (เช่น 500 แคลอรีต่อวัน) การอดอาหารที่แท้จริงหมายถึงการจำกัดแคลอรีให้เกือบเป็นศูนย์ในแต่ละครั้ง ดังนั้นอาจจะได้ผลหรือไม่ได้ผลมากกว่าก็ได้

สำหรับผู้หญิง ลดน้ำหนัก IF คือ

ที่น่าสนใจคือ การวิจัยในปัจจุบันไม่ได้แนะนำว่าการอดอาหารเป็นช่วงๆ จะทำให้น้ำหนักลดลงมากกว่าอาหารทั่วไปที่แนะนำการจำกัดแคลอรี่โดยรวม รูปแบบการกินทั้งสองแบบอาจทำให้น้ำหนักลดลงเล็กน้อย (2, 7) ดังนั้น แม้ว่าการอดอาหารเป็นช่วงๆ อาจไม่ได้ดีไปกว่าการรับประทานอาหารลดน้ำหนักแบบอื่นๆ การเปลี่ยนแปลงวิธีการทำ เช่น การอดอาหารในตอนเย็น อาจช่วยให้คุณเห็นประโยชน์ด้านสุขภาพอื่นๆ

ที่น่าสนใจคือ ผลการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าการอดอาหารเป็นช่วงๆ อาจเป็นประโยชน์ต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อในขณะที่สูญเสียไขมันในร่างกาย อย่างไรก็ตาม พึงระลึกไว้เสมอว่าสาเหตุหลักของความสำเร็จคือการอดอาหารเป็นช่วงๆ ช่วยให้คุณกินแคลอรีโดยรวมน้อยลง หากคุณดื่มสุราและรับประทานอาหารปริมาณมากในช่วงเวลารับประทานอาหาร คุณอาจไม่สามารถลดน้ำหนักได้เลย

ลดน้ำหนัก IF รีวิวจากสาวๆ

มีแนวทางที่มีประสิทธิภาพหลายประการ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล “ถ้าคุณต้องการลองอดอาหารเป็นช่วงๆ ให้เตรียมพร้อมที่จะคิดว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณ” เทย์เลอร์กล่าว “มันอาจจะต้องใช้การลองผิดลองถูกก่อน” หลายคนคิดว่าวิธี 16/8 เป็นวิธีที่ง่ายและยั่งยืนที่สุดในการอดอาหารเป็นระยะๆ คุณอาจต้องการลองทำวิธีนี้ก่อน

เคล็ดลับต่อไปนี้อาจช่วยให้ผู้คนอยู่ในเส้นทางและได้รับประโยชน์สูงสุดจากการถือศีลอดเป็นช่วงๆ คุณสามารถเรียนรู้มากมาย โดยการอ่านบทความลักษณะนี้และแหล่งข้อมูลด้านล่าง แต่วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้สิ่งที่ได้ผลสำหรับคุณคือ การทดลอง ที่กล่าวว่าฉันจะแนะนำแหล่งข้อมูลต่อไปนี้

ลดน้ำหนัก IF ทำให้สาวๆผอมได้อย่างมั่นใจ

หากคุณยังใหม่ต่อการถือศีลอดเป็นช่วงๆ ให้ผ่อนคลายด้วยการอดอาหารแบบสลับวันด้วยแผนการอดอาหารที่มีการปรับเปลี่ยน Brad Pilon เขียนหนังสือเกี่ยวกับการอดอาหารเป็นระยะๆ ชื่อว่า Eat Stop Eat ซึ่งคุณสามารถซื้อได้ที่นี่ HomeHealth เคล็ดลับการลดน้ำหนัก: 5 เคล็ดลับในการทำให้การถือศีลอดเป็นระยะได้ผลสำหรับคุณ การอดอาหารไม่สม่ำเสมอมีหลายประเภท โดยแต่ละอย่างมีประโยชน์และความท้าทายต่างกันไป พูดคุยกับแพทย์ของคุณเพื่อดูว่าตัวเลือกใดที่เหมาะกับคุณ

Related posts

อาหารคลีน อาหารที่เหมาะสำหรับผู้หญิงรักสุขภาพและต้องการลดน้ำหนัก

kittithatu

สาวๆต้องรู้ กินอาหารคีโตคืออะไร แล้วทำไมต้องกินอาหารคีโต